Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -

Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -

Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -

Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -

Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -
Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế -

Máy bơm nước dân dụng chất lượng cao của Đan Mạch GRUNDFOS – Thương hiệu hàng đầu quốc tế

20-05-2019 01:29:12 PM // 3680 lượt xem

Đứng trước một thị trường máy bơm đa dạng về các thương hiệu từ nhập khẩu, liên doanh cho tới các mặt hàng sản xuất trong nước khiến cho người tiêu dùng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn một sản phẩm máy bơm thực sự phù hợp với nhu cầu của mình. Tuy nhiên, đối với các sản phẩm máy bơm mang thương hiệu quốc tế vẫn luôn chinh phục được người tiêu dùng Việt Nam. Xét về độ tin tưởng, ưu tiên sử dụng, về hiệu suất hoạt động, độ bền cao, vận hành ổn định và tiết kiệm năng lượng thì không thể không nhắc tới thương hiệu máy bơm GRUNDFOS đến từ Vương Quốc Đan Mạch.

 

Grundfos – Máy bơm dân dụng cao cấp từ Đan Mạch

Với trên 70 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm máy bơm và các giải pháp ứng dụng về nguồn nước trên toàn thế giới, công nghệ bơm của tập đoàn Grundfos đã được chứng minh và khẳng định về tiêu chuẩn chất lượng cao tại thị trường Việt Nam. Tập đoàn Grundfos được sáng lập bởi nhà phát minh vĩ đại Poul Due Jensen vào năm 1945. Bắt nguồn từ một dự án nhỏ cho tưới nước của trang trại, Poul Due Jensen đã thành lập được công ty riêng và trở thành tập đoàn lớn hoạt động trên phạm vi toàn cầu. Tập đoàn Grundfos đã chế tạo sản xuất khoảng 16 triệu máy bơm hàng năm cho khách hàng toàn cầu giúp tiết kiệm điện khoảng 1,5 triệu kWh hàng năm và cải thiện được chất lượng cuộc sống thường ngày qua việc cung cấp ổn định nước sinh hoạt cho hàng triệu hộ dân.

 

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, ngày nay Tập đoàn Grundfos có hơn 19,000 nhân viên đang làm việc trong 83 chi nhánh tại 56 quốc gia đã thành công trong việc gây dựng lòng tin với người tiêu dùng thế giới. Không chỉ sản xuất ra các dòng sản phẩm máy bơm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, mẫu mã như các loại bơm ly tâm đa tầng cánh, bơm chìm, bơm nước thải… mà Grundfos còn phát triển các loại máy bơm hóa chất, hệ thống khử trùng Clo và các giải pháp ứng dụng khác để xử lý và bảo tồn các nguồn nước trên toàn thế giới. Riêng đối với dãy sản phẩm bơm dân dụng cho việc cung cấp tăng áp nước nóng và nước lạnh kiểu tuần hoàn, sử dụng động cơ từ với các thiết bị điều áp tự động, và động cơ có tích hợp công nghệ biến tần, các sản phẩm này của Grundfos đã có những lợi thế vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy bơm dân dụng khác hiện nay trên thị trường. Lý do là các máy bơm này hoàn toàn kiểm soát được áp suất cân bằng đầu ra khi có nhiều vị trí cần sử dụng, xử lý triệt để được vấn đề vòi đầu nguồn áp mạnh, vòi cuối nguồn mất áp hoặc đơn giản là tiết kiệm đáng kể tiền điện hàng tháng của các hộ sử dụng nước trong sinh hoạt so với các máy bơm có cùng công suất động cơ trên thị trường.

 

 

Các sản phẩm của Grundfos đạt tiêu chuẩn chất lượng, thân thiện với môi trường

Ngoài ra, các sản phẩm máy bơm trên thị trường đang cung cấp đa số đều là các sản phẩm đầu bơm bằng gang đúc giúp khắc phục những nhược điểm như gây tiếng ồn lớn, các thao tác lắp đặt rườm rà, nhiều chi tiết bơm chuyển động, dễ bị mài mòn trong quá trình sử dụng, tiêu tốn điện năng. Công nghệ hiện nay Grundfos cũng đã cung cấp các loại vật liệu như Composite làm vỏ bơm, trục bằng thép không gỉ cao cấp làm giảm đáng kể trọng lượng của bơm và làm cho việc lắp đặt trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các sản phẩm máy bơm dân dụng Grundfos với chất lượng đạt chuẩn châu Âu sẽ là một lựa chọn thông thái đối với người tiêu dùng:

  • Grundfos đã nhận được chứng nhận môi trường quốc tế ISO 14001.
  • Grundfos được chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001.
  • Thiết kế thông minh, dễ dàng lắp đặt, sử dụng, thân thiện với người dùng
  • Hoạt động với công suất tiếng ồn rất thấp, êm ái.
  • Động cơ đạt chuẩn IE, hiệu suất công suất hơn 90% nhằm giảm lượng tiêu thụ điện khi sử dụng.
  • Thương hiệu hàng đầu quốc tế đã được khẳng định trên 56 quốc gia trên toàn thế giới.
  • Chứng nhận an toàn bởi CE, DVE, UL và EAC trong việc sử dụng thiết bị bơm để cung cấp nước sinh hoạt, nước sạch và nước uống.

                Một số dòng bơm dân dụng đang được phân phối tại Việt Nam

  • Hiện nay, tại thị trường Việt Nam, Grundfos đang có định hướng phát triển  một số loại bơm cho tăng áp các nhà cao tầng, cấp thoát nước đô thị, mỏ, tàu biển, dầu khí, chữa cháy, thủy lợi và tưới tiêu nông nghiệp bao gồm:

    • Bơm ly tâm đa tầng cánh
    • Bơm loại hai cửa hút
    • Bơm chìm nước thải, nước mưa
    • Bơm chìm giếng khoan
    • Bơm định lượng hóa chất.
    • Bơm PCCC tiêu chuẩn UL/FM
    • Bơm sử dụng năng lượng tái tạo như điện mặt trời, điện gió.

    Bằng sự cố gắng nỗ lực không ngừng trong suốt hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu máy bơm Đan Mạch Grundfos xứng đáng là một trong những thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong việc cung cấp các dòng sản phẩm máy bơm và các giải pháp bơm. Với những thành tựu đã được ghi nhận trên toàn thế giới, chúng ta có thể hi vọng rằng trong thời gian tới đây, khi đã được phân phối chính thức dòng sản phẩm máy bơm dân dụng tại thị trường Việt Nam, Các máy bơm này hoàn toàn thích hợp cho việc bơm nước lên bể mái, biệt thự, các khách sạn vừa và nhỏ, các nhà máy yêu cầu dùng các bơm nước nóng lên tới 110 độ C; các trang trại tưới tiêu dùng giếng khoan, các bệnh viện, khu vui chơi giải trí… Grundfos sẽ thực sự là một thương hiệu xứng tầm quốc tế được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng và đón nhận. Hãy cùng Grundfos tạo dựng một cộng đồng người tiêu dùng thông thái lớn mạnh và ngày càng phát triển tại Việt Nam.

 

Tin tức khác
Zalo